Kỹ Thuật Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Hãy đọc cuốn sách này để KHÁM PHÁ nhũng kỹ thuật VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đến bất ngờ

Kỹ Thuật Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng

  • Giá bán:120,000 vnđ

Hơn 5.000 người đã tiếp cận kiến thức trong cuốn sách này

“Cuốn sách này là những GIÁ TRỊ THỰC được chia sẻ bằng những TRẢI NGHIỆM THỰC”

Trong những trang sách này bạn sẽ tìm thấy:

  • 6 nguyên liệu thông tin giúp thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của bạn thay vì những đối thủ cạnh tranh khác
  • 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết quảng cáo của bạn
  • Cấu trúc bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng tuyệt đỉnh
  • Những bài quảng cáo thực tế đã “thử qua lửa” tại Việt Nam
  • Tư duy đúng và Công thức đặt tiêu đề SIÊU TỐC trong 30s
  • Cách sử dụng câu chuyện để tăng sự tin tưởng và bán hàng cho khách hàng mục tiêu
  • …Và nhiều giá trị thực tế khác sẽ có trong cuốn sách này…

 

MỤC LỤC

                                                                                           

Chương 1 - Tư duy ĐÚNG khi viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng                   

Chương 2 – Bài viết DÀI hay NGẮN – Bài nào có hiệu quả bán hàng hơn            

Chương 3 – Cấu trúc một bài PR – Quảng Cáo - Bán hàng hiệu quả                       

Chương 4 - Tư duy ĐÚNG và CÔNG THỨC đặt tiêu đề hiệu quả SIÊU TỐC

Chương 5 - Cách mở đầu bài viết thu hút khách hàng                                  

Chương 6 - Cách trình bày sản phẩm thuyết phục khách hàng

Chương 7 - 3 kỹ thuật xoá tan lo ngại GIÁ CAO của khách hàng                         

Chương 8 - 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết                    

Chương 9 - Các bài ví dụ thực tế có phân tích                                                       

 

Lời nói đầu của tác giả Thiên Trần

Tôi là Copywriter trong hơn 5 năm trải nghiệm với rất nhiều các chủ doanh nghiệp và các ngành nghề khác nhau. Tôi cũng là diễn giả trong chương trình đào tạo KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR – QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG do chính tôi tổ chức. Tôi cũng đã tổ chức hàng trăm chương trình đào tạo và bất ngờ rằng: Ngoài những bạn sinh viên chuyên ngành marketing, những người đang công tác marketing, PR, bán hàng, chủ doanh nghiệp đến học, còn có nhiều vị trí như kế toán, bộ phận sản xuất, bác sĩ, kỹ sư,… cũng đi học rất nhiều về cách viết nội dung PR – Quảng Cáo.

Cuốn sách này là sự chia sẻ trải nghiệm thực tế của Thiên Trần trong quá trình làm copywriter và đào tạo kỹ năng viết bài PR – Quảng Cáo. Tôi là một người xuất thân là dân marketing không phải dân viết lách, đặc biệt là tôi không giỏi văn chương. Khi có cơ duyên bước vào lĩnh vực viết nội dung PR – Quảng Cáo mới ngộ ra rằng: “Viết bài PR – Quảng Cáo thực sự không liên quan đến kiến thức văn chương”. Khi đọc cuốn sách này bạn sẽ nhận ra điều tôi muốn nói.

Mục đích cuốn sách là giúp cho bạn có được phương thức viết nội dung hiệu quả hơn với cách làm đơn giản, dễ hiểu hơn. Niềm khao khát lớn nhất của tôi khi viết cuốn sách này là giúp bạn tự viết được và tự đánh giá được một bài viết như thế nào là có hiệu quả bán hàng theo tư duy đơn giản hơn
 

 

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
  • PHẠM PHI PHƯƠNG (13-03-2017) Trả lời
    Tôi là 1 người đã có tuổi (1957) . Tôi thích đọc và để có thể tự viết được 1 bài PR Maketing
    • Thiên Trần (30-03-2017)
      Cám ơn cô Phạm Phi Phương đã quan tâm đến sách của Thiên Trần!