Nguyên nhân và bài học từ những thất bại PR nổi tiếng Thế giới

Là một nhà tư vấn, chuyên gia PR và giảng viên về kỹ năng truyền thông trong hơn 20 năm, tác giả viết lên cuốn sách này với hy vọng rằng: những câu chuyện về thảm họa PR có thể giúp những người phụ trách mảng truyền thông cho doanh nghiệp, nhà báo và các bên liên quan khác học hỏi từ những cạm bẫy chung của PR và cả cách phòng tránh những cạm bẫy này.

Nguyên nhân và bài học từ những thất bại PR nổi tiếng Thế giới

  • Giá bán:68,000 vnđ

Anh, quyển sách đã được Alan Capper, giáo sư Khoa Văn hóa và Truyền thông Đại học New York, cựu chủ tịch Rowland Worldwide đánh giá cao: “Nguyên nhân & Bài học từ những Thất bại PR Nổi tiếng Thế giới là cuốn sách hữu ích không chỉ đối với các nhà điều hành doanh nghiệp mà còn với tất cả sinh viên thuộc chuyên ngành quảng cáo-truyền thông. Gerry McCusker đã dẫn dắt chúng ta vào cuộc du ngoạn xuyên qua những thảm họa khác nhau trong lĩnh vực PR, qua đó giúp chúng ta có cái nhìn thấu đáo và rõ ràng từ bên trong về nguyên nhân cũng như hậu quả của các thảm họa này. Đặc biệt, “Bài học kinh nghiệm” ở cuối mỗi câu chuyện là phần mà bất cứ nhà tư vấn PR nào cũng cần phải đọc qua.”

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
Facebook chat